วอชิงตัน ดี.ซี. การพนันกีฬามีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

วอชิงตัน ดี.ซี. การพนันกีฬาในเดือนกันยายนเพิ่มขึ้น 66% รวมเป็น 20.7 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 12.4 ล้านดอลลาร์ในเดือนสิงหาคม

ขณะนี้ NFL เข้าสู่สัปดาห์ที่ 7 แล้ว และมีสื่อมากมายคาดเดาว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร นี่หมายถึงการประชาสัมพันธ์การเดิมพันมากมายซึ่งทำให้นักเล่นเกมวางเดิมพัน

เมืองหลวงของประเทศมี GambetDC ของตัวเอง ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเดิมพันกีฬาที่ในที่สุดก็กลายเป็นสีเขียว ได้รับเงินเดิมพัน 3.7 ล้านดอลลาร์ในระหว่างเดือน ถึงกระนั้นจำนวนเงินที่ใหญ่ที่สุดก็ถูกหักสุทธิโดย BetMGM และ Caesars Sportsbook ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วได้รับเงิน 17 ล้านดอลลาร์ในเดือนกันยายน

เหตุผลที่ทำให้การเดิมพันในตลาดเพิ่มมากขึ้นก็คือฤดูกาลฟุตบอลมาถึงแล้ว และทั้งฟุตบอลอาชีพและฟุตบอลวิทยาลัยก็กำลังดำเนินการอยู่

แม้ว่ารัฐนิวเจอร์ซีย์จะมีมูลค่าสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในสถิติหนึ่งเดือนสำหรับการพนัน แต่ตัวเลขดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่คงอยู่ตลอดไป มีแนวโน้มว่ารัฐอื่นจะเอาชนะสถิตินี้ได้ในเร็วๆ นี้

บันทึกการเดิมพันถูกทำลายในรัฐอื่นๆ เช่น ไอโอวา มิชิแกน และอินเดียนา โดยมีตัวเลขการเล่นหลักในเดือนกันยายน มิชิแกนมีสถิติอยู่ที่ 386.3 ล้านดอลลาร์ในเดือนนั้น NBA ได้เห็นการดำเนินการมากมาย และการเดิมพันก็มีความแข็งแกร่งในด้านนั้นเช่นกัน

ในวอชิงตัน ดี.ซี. มีหลายทีมให้เดิมพัน เช่น ทีมฟุตบอลวอชิงตัน ซึ่งฟอร์มย่ำแย่แม้ว่าฤดูกาลจะยาวนานและสามารถฟื้นตัวได้ในช่วงท้ายเกม ทีมอื่นๆ อยู่ในแนวรับชัยชนะ รวมถึง Washington Capitals ที่ชนะสามเกมจากห้าเกมแรกไปแล้ว วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เอาชนะโตรอนโต แร็พเตอร์ส ในศึก NBA ฤดูกาลแรกด้วยสกอร์ 98-83 และตอนนี้เป็นชัยชนะสองต่อหนึ่ง อีกทีมที่ดูเหมือนว่าจะแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้าคือทีมวอชิงตันเนชั่นแนลส์ พวกเขาเข้าร่วม World Series ในปี 2019 และพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งเมื่อฤดูกาล 2022-21 จะเริ่มในฤดูใบไม้ผลิหน้า

ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะเดิมพันกีฬาในวอชิงตัน เนื่องจากฤดูกาลกีฬากำลังดำเนินไปอย่างเต็มที่ และอาจมีกิจกรรมมากมายเกิดขึ้นในสนามกีฬา วอชิงตันน่าจะทำลายสถิติการชนะของทีมและผลกำไรจากการพนันให้มากขึ้นในไม่ช้านี้

ผู้เล่นและแฟนๆ กำลังก้าวหน้าในฤดูกาลของผู้เล่นด้วยชัยชนะที่คาดเดาได้และการพลิกกลับที่น่าประหลาดใจอื่นๆ ที่สามารถนำไปสู่ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในสนามฟุตบอลและในสนาม นี่จะทำให้นักเดิมพันบางคนโชคดีมากหากพวกเขาตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด